Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng

Chứng hôi miệng khiến bạn tự ti không muốn giao tiếp cùng ai, cũng vì lẽ đó chất lượng cuộc sống của bạn ngày càng giảm sút, bạn tự cô lập chính bản thân mình. Đây là điều mà không ai mong muốn, nhưng nó đang xảy ra ở xã hội chúng ta rất nhiều. Không gì là không làm được, hôi miệng cũng có thể chữa khỏi nếu bạn đủ tự tin và sự kiên trì. Sau đây tôi mách bạn mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà của mình.

Gừng là một loại gia vị rất phổ biến trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta, nguyên liệu này thật dễ kiếm đúng không nào. Trong y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh những kinh nghiệm dân gian khi sử dụng gừng làm thuốc và các tác dụng quý của gừng.

Y dược đã chỉ ra gừng có chứa 2% - 3% tinh dầu, và chất cay trong gừng có tính sát trùng sát khuẩn cao, sử dụng để khử mùi hôi miệng rất tốt. Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng được rất nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả rất cao nếu bạn kiên trì thực hiện.

Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng

Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng

Cách làm:
- Gừng tươi bạn mua về rửa sạch, để ráo
- Để cả vỏ, cắt lát mỏng
Đun sôi gừng thái lát với 1 lượng nước vừa đủ. Khi nước sôi bạn tắt lửa, để nguội.

Cách dùng:
Bạn sử dụng nước gừng súc miệng ngày 3 lần, hoặc có thể nhiều hơn. Ngậm nước trong vòng 5 phút sau đó nhổ bỏ. Làm liên tục khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được tác dụng của mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng này.
Một cách nữa các bạn có thể dùng để trị hôi miệng, đó là uống trà gừng. Việc uống trà gừng hằng ngày cũng đem lại cho bạn hơi thở thơm mát suốt cả ngày.

Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng trà gừng

Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng trà gừng

Cách đề phòng hôi miệng tại nhà
Ngoài việc dùng gừng để trị hôi miệng, các bạn nên duy trì  một số thói quen tốt giúp phòng ngừa hôi miệng một cách hiệu quả như sau:

Uống nhiều nước: để tránh tình trạng khô miệng, tuyến nước bọt hoạt động kém sẽ làm sản sinh ra vi khuẩn gây mùi. Do đó, cần uống nước thường xuyên để khoang miệng luôn được giữ ẩm. Vi khuẩn gây mùi không còn cơ hội phát triển

Vệ sinh răng miệng đúng cách: nhiều người đánh răng rất sơ sài, khiến thức ăn dư thừa còn sót lại trong khoang miệng. Việc dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn và vệ sinh răng đúng cách là phương pháp tốt nhất để loại bỏ mùi hôi

Không ăn thực phẩm dễ gây mùi: một số thức ăn dễ gây mùi như hành, tỏi nên loại bỏ khỏi thực đơn của người bị hôi miệng nhé.

Trên đây là mẹo chữa hôi miệng hiệu quả bằng gừng mà tôi chia sẽ với bạn. Mong rằng bạn sẽ áp dụng hiệu quả, đồng thời cách đề phòng hôi miệng đó cũng rất quan trọng. Các bạn hãy lưu ý và thực hiện tốt nhé.


Thuốc đặc trị hôi miệng Thanh Tuấn

Share on Google Plus

About Thuốc chữa hôi miệng

Bạn đang gặp vấn đề về hơi thở có mùi, bạn đang tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này. Điều quan trọng bạn cần tìm ra nguyên nhân chính gây bệnh để có hướng điều trị tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên khoa- Hotline : 0643.921.527
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét