Cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng

Cách trị hôi miệng hiệu quả nhất và cũng được khá nhiều người áp dụng chắc có lẽ là những phương pháp dân gian, những bài thuốc tự nhiên. Bởi lẽ nó dễ thực hiện và cũng dễ tìm kiếm.Bởi những đặc tính đó mà ngày này phần đa bệnh hôi miệng cũng không còn là vấn đề nan giải và băn khoăn nữa. Vậy có những cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất nào?
Trị hôi miệng bằng lá trà khô
Trà khô được biết tới không chỉ là nước uống giải khát thanh nhiệt cho cơ thể, mà bã lá trà còn được biết tới với tính năng khử khuẩn loại bỏ mùi cực kì hiệu quả. Vì thế bạn chỉ cần lấy một ít bã trà và nhai trong miệng khoảng 5- 10 phút thì nhổ bỏ. Ngay đó mùi hôi miệng sẽ không còn nữa đâu nhé!
Trị hôi miệng bằng thì là
Thì là được xem là một trong những thuốc thảo dược tự nhiên giúp làm sạch khoang miệng tuyệt vời và giúp cho mùi hôi miệng bay mất. Đặc biệt thì là còn có đặc tính kháng khuẩn chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây bệnh hôi miệng. Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích thích đồng thời cũng vệ sinh sạch sẽ khoang miệng.Hoặc bạn có thể dùng trà thì là để để làm thức uống. Bạn cho 2 muỗng cà phê hạt thì là vào cốc nước nóng và để trong 8 phút là có thể thưởng thức và chống lại sự hôi miệng

cách trị hôi miệng bằng thì là
Trị hôi miệng bằng thì là hiệu quả

Trị hôi miệng bằng quế
 Quế là nguyên liệu thần dược trong việc chữa bệnh hôi miệng đạt kết quả hài lòng như mong muốn.Quế chứa tinh dầu aldehyle cinnamic giúp mùi hôi biến mất đồng thời ức chế số lượng vi khuẩn có hại cho khoang miệng của bạn. Với phương pháp này dùng 2 lần/ngày mang lại hiệu quả bất ngờ sau 20-30 ngày:

  • Đun sôi một thìa cà phê bột quế trong một cốc nước
  • Bạn có thể thêm một số lá nguyệt và quả bạch đậu khấu
  • Sau đó bạn lọc dung dịch và dùng nó thay thế nước súc miệng.
Trị hôi miệng bằng gừng tươi
Bạn có thể dễ dàng mua được gừng tươi ở chợ với giá thành rất rẻ. Vì thế mà bạn có thể lựa chọn gừng để chữa hôi miệng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Để thực hiện cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất bằng gừng này , hãy xem cách thực hiện ở dưới đây nhé:
  • Đầu tiên, cần chuẩn bị 2 đến 3 củ gừng, gọt vỏ sạch sẽ rồi thái thành lát mỏng. Cho vào ấm và 350ml nước lạnh đem đi đun sôi. Nước sôi, cho nước gừng ra, có thể vớt gừng ra hoặc để lại tùy ý bạn, để nguội
  • Sau khi để nước nguội, bạn chỉ cần dùng nước để súc miệng. Bạn nên súc miệng thường xuyên với nước gừng từ 5 đến 10 phút, mỗi ngày 2 hoặc 3 lần, lúc súc miệng không nên uống luôn nước, nên thường xuyên kiên trì súc miệng với nước gừng
  • Thực hiện 2 hoặc 3 tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả chữa trị bằng gừng tươi. Không chỉ sạch miệng, thơm mát, mà ngăn ngừa được bệnh sâu răng.

 Gừng tươi trị hôi miệng 



Trị hôi miệng bằng cây hương nhu
Hương nhu hay còn được gọi là cẩn nhu, rau é. Có mùi thơm, vị cay, không độc, được sử dụng làm thuốc chữa bệnh rất tốt. Bạn hãy dùng 10g hương nhu sắc với 200ml nước, rồi sử dụng nước hương nhu ngậm và súc miệng.

Bạn có thể thực hiện ngay những cách bên trên để chữa hôi miệng cho mình, những phương pháp này sẽ giúp bạn khử mùi hôi miệng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng nó chỉ hiệu quả hôi miệng rất phức tạp, nó do nhiều nguyên nhân gây ra do đó để điều trị triệt khi bệnh của bạn bị nhẹ và do những nguyên nhân đơn giản gây ra. Còn bệnh để, tận gốc thì bạn cần điều trị đúng gốc bệnh bạn nhé.



Share on Google Plus

About Thuốc chữa hôi miệng

Bạn đang gặp vấn đề về hơi thở có mùi, bạn đang tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này. Điều quan trọng bạn cần tìm ra nguyên nhân chính gây bệnh để có hướng điều trị tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên khoa- Hotline : 0643.921.527
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét